Cuộc sống có những giây phút tuyệt vọng, cố tìm cho mình một lối đi… . Nhưng tại sao ko nghĩ là cứ tạm đứng yên một chỗ để bình tâm, hãy suy nghĩ và như rằng mình phải lạc quan hơn.

Sư huynh vốn đang ở máy chủ kiểm tra đường dẫn bên trong, lại đột nhiên mở miệng quát lên với ta: “Phẩm Phẩm, đưa khăn tay cho anh!”
Ta hoảng hốt đưa tay vào túi, lấy ra đến một gì mềm mềm đưa cho sư huynh, sau đó tiếp tục ngẩn người.
Đột nhiên một bàn tay “ba” một tiếng vỗ vào đỉnh đầu của ta, ta kinh hãi “a” hét lên một tiếng.
Ta ngẩng đầu, phát hiện sư huynh hung tợn nhìn chằm chằm vào ta, một cái tay vẫn còn hướng về phía người ta, trên tay còn lại là một gói băng vệ sinh!
Nhìn vẻ mặt dữ tợn của sư huynh, nhìn trong tay anh có băng vệ sinh, ta hiểu được, ta lại làm chuyện hồ đồ.
Sư huynh hung ác đem băng vệ sinh nhét vào trong tay của ta, sau đó không thể nhịn được nữa tứ giận nói với ta: “Nhậm Phẩm anh cho em biết, một tuần nay, anh chịu đủ rồi nha, anh sắp bị em làm cho tức chết rồi! Em xem mỗi ngày em đều ngồi bất động, làm gì cũng không xong, không phải làm vỡ cái chén yêu nhất thì là xóa bỏ nguyên văn trình tự số hiệu của anh, nếu không nữa thì là em tự mình từ trên lầu té xuống! Nhậm Phẩm, em… Hoặc là ngay bây giờ nói cho anh biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, hoặc là ngay lập tức khôi phục bình thường lại cho anh! Em nếu dám tiếp tục làm một bộ dạng sống không bằng chết kia, thì cứ đợi xem anh thu thập em thế nào!”
Sư huynh hung tợn nói xong lại hung tợn rời đi.
Nhìn bóng lưng bừng bừng lửa giận đang rời đi của sư huynh, lòng ta ấm áp. Tuy rằng anh đối với ta có thái độ rất là không tốt, nhưng ta biết, đó là một cách biểu đạt sự quan tâm của sư huynh dành cho ta.
Nhưng để ta khôi phục bình thường, nói dễ hơn làm nha! Vừa nghĩ tới sáng hôm đó, ta liền hận không thể đem chính mình đi giết đi!
Sáng hôm đó ta khi tỉnh lại, kinh ngạc phát hiện toàn thân mình nằm ở trong lòng một người con trai, mà người đó lại là Đỗ Thăng! Ta sợ ngây người! Ta khi say rượu bị thất thân, hơn nữa còn là với một kẻ ta mới vừa quen không bao lâu, một kẻ không ở cùng thế giới với ta!
Ta “đằng” một tiếng ngồi dậy bắt đầu hét lên tiếng thét chói tai!
Trên giường, nam nhân bị ta hét cao đến mức thức dậy luôn, ảo não mở to mắt tìm kiếm nơi phát ra tiếng ồn.
Khi hắn thấy rõ là ta đang không ngừng thét chói tai thì liền quên cả ngủ mà ngồi dậy.
Đỗ Thăng ngồi xuống rồi duỗi cánh tay đem tiếng thét chói tai của ta ôm vào lòng. Lúc da thịt hai chúng ta gắt gao đụng vào cùng một chỗ, ta ngay lập tức ngừng thét, đổi thành nhỏ giọng khóc nức nở.
Đỗ Thăng dường như càng ảo não hơn, một tay nắm cả lưng của ta một tay vươn ra lau nước mắt trên mặt cho ta, miệng còn nhẹ hỏi ta: “Làm sao vậy, nha đầu? Đêm qua cũng chưa khóc vậy sao hôm nay khóc rồi!”
Ta vừa thút tha thút thít vừa nói: “Ngươi…Ngươi! Ta…Chúng ta mới gặp nhau có vài lần, sao lại có thể cùng lên giường rồi!”
Ta vừa khóc vừa nói, vừa lấy tay dùng sức đánh vào ngực Đỗ Thăng, làn da hắn bị ta đánh đến đỏ bừng một mảnh.
Đỗ Thăng lấy tay nâng cằm của ta, sau đó hắn nhìn ta bằng ánh mắt ôn nhu nói: “Nha đầu ngốc, chúng ta đã gặp nhau nhiều lần như vậy rồi thì lên giường đã là chuyện hết sức bình thường như nước chảy thành sông, chỉ cần anh thích em em cũng thích anh, chuyện này xảy ra thật là bình thường!”
Ta quay đầu để cằm của mình tránh cái tay của Đỗ Thăng.
Ta cố tự tỉnh táo lại. Sự tình đã thành như vậy, ta có khóc có náo loạn cũng vô dụng. Đỗ Thăng là từ nước ngoài trở về, tác phong tự nhiên phóng khoáng, đêm qua chúng ta cùng làm chuyện kia, với hắn mà nói chẳng qua giống như chuyện cơm bữa. Nhưng mà nói với ta rằng đó là chuyện nhỏ thì sao được, ta thất thân mà!
Ta quay đầu lại, một lần nữa nhìn thẳng vào Đỗ Thăng, hai mắt hỏi hắn: “Anh sẽ lấy tôi chứ?”
Đỗ Thăng sửng sốt, sau đó liền lộ vẻ tựa tiếu phi tiếu nói với ta: “Nha đầu, làm sao mà em chỉ dựa vào chuyện ngày hôm qua mà bức hôn anh? Trung Quốc thế kỉ hai mốt không lẽ vẫn còn chuyện này sao?”
Trong lòng vì câu trả lời của Đỗ Thăng mà trầm xuống. Câu trả lời của hắn rất rõ ràng, hắn cùng ta đêm xuân một đêm, là lưỡng tình tương duyệt, sẽ không vì vậy mà muốn có bất cứ trách nhiệm gì với ta. Nếu như vậy, ta còn cùng hắn dây dưa làm gì? Trinh tiết đã không còn, chẳng lẽ ngay cả tôn nghiêm cũng không cần sao?
Ta tuy rằng bình thường thoạt nhìn là một cô gái rất vô tâm, nhưng một khi ta nhận thức được, ta có chết cũng để tâm đến những chuyện vụn vặt.
Ta giãy ra khỏi vòng tay của hắn, nhặt quần áo của ta lên, mặc vào, sau đó đứng cạnh giường nhìn Đỗ Thăng.
Trên người hắn không có dấu vết nhỏ nào, chỉ có thân thể đắm chìm dưới nắng mai, gợi cảm đến làm cho người ta hít thở không thông. Nghĩ đến ngày hôm qua ta cùng cái thân hình mê người này dây dưa một đêm, ta nhịn không được hai má bắt đầu có chút nóng lên.
Đỗ Thăng thấy ta mặc lại quần áo cũng không nói gì, chỉ ngồi trên giường lẳng lặng nhìn ta, trên mặt nhìn không ra biểu tình gì.
Trong lòng ta có chút chua xót, quả nhiên nhu tình của nam nhân chỉ có khi hắn khát vọng tiến vào thân thể của nữ nhân mới có mà thôi.
Ta nhìn gương mặt vô cùng đẹp trai của Đỗ Thăng, nói: “Việc ấy… Đỗ Thăng, tối hôm qua là do tôi uống nhiều quá, cho nên mới xảy ra chuyện như vậy. Tôi không biết người ngoại quốc nghĩ sao về chuyện này, nhưng tôi biết tôi với anh hoàn toàn bất đồng. Chúng ta sẽ đem chuyện ngày hôm qua quên hết đi, đây chẳng qua là sai lầm!”
Ta vừa nói xong nước mắt liền không ngừng chảy xuống, ta sợ khống chế không nổi tâm tình của mình liền xoay người chạy ra phòng.
Tay của ta vừa đụng tới tay cầm cái cửa, người bỗng nhiên bị một lực đạo phía sau kéo về.
Đỗ Thăng nắm lấy cánh tay của ta nói: “Phẩm Phẩm, không sai, thật sự tôi đã nghĩ rằng nếu yêu thì sẽ cưới em, nhưng nam nữ hoan ái vẫn là do nhu cầu của hai bên mà thôi. Thật sự tôi rất có tình cảm với em, cho nên mới muốn em đến vậy. Nhưng nếu chỉ vì vậy mà kết hôn với em, thứ cho tôi nói thẳng, tôi không làm được.”
Ta nhẹ nhàng mà cũng rất kiên quyết thoát khỏi sự kiềm chế của Đỗ Thăng. Ta buộc chính mình phải cười, cười đến động lòng người, sau đó nói với Đỗ Thăng: “Đỗ Thăng, tôi sẽ đem chuyện ngày hôm qua quên đi, đó là một sai lầm. Tôi nói vậy không phải để kích anh, mà là trong lòng tôi thật sự nghĩ như vậy. Chúng ta mới quen không lâu, mà tôi đã có thể cùng anh lên giường! Chỉ riêng chuyện này thôi củng đủ buồn cười rồi, nếu lại vì không cẩn thận lên giường với anh mà sống chết không cưới anh không được thì không phải là càng buồn cười sao? Anh – Đỗ Thăng, có tiền, có bản lĩnh, có công ty, có địa vị, tôi – Nhậm Phẩm là một tiểu nha đầu chưa từng trải, qua hai ngày anh cũng đã thấy khi đùa với tôi rất vui nên mới có chút tình cảm. Rồi anh sẽ thấy, hai ngày nữa anh nhất định sẽ quên tôi ngay thôi!”
Nói xong những lời này ta nhẹ nhàng xoay người mở cửa. Mở cửa, đi ra phía trước, ta quay đầu lại nhìn Đỗ Thăng một cái. Cực phẩm mỹ nam như vậy, hơn nữa còn cùng mình phát sinh quan hệ, muốn nói không động tâm thì nói dối, nhưng ta biết, người này không cùng một thế giới với ta! Hồi tâm càng sớm càng tốt.
Ta nhìn Đỗ Thăng, trên mặt cố gắng cười thật rạng rỡ nói với hắn: “Đỗ Thăng, tôi nói được sẽ làm được, chuyện ngày hôm qua sẽ coi như chưa có gì, cũng sẽ không hối hận đâu! Chờ tôi lớn lên, chừng hai năm, tôi vẫn còn phải lấy chồng mà! Tôi sẽ cho anh thấy, tôi cũng không phải không thể lấy chồng!”
Nói xong ta cũng không nhìn biểu tình của Đỗ Thăng ra sao, làm bộ thoải mái mở cửa đi.
Đến khi đã ra ngoài, nước mắt ta liền vỡ òa.
Ta vừa khóc vừa tiến vào tiệm thuốc, khẩn cấp mua thuốc tránh thai.
Dì bán thuốc thấy vừa ta khóc thương tâm muốn chết vừa mua thuốc tránh thai uống, cho rằng ta đã gặp người xấu, bị cưỡng gian.
Ta không phải bị người ta cưỡng bức, ta chỉ là bị mỹ nam mê hồn cường bạo thôi!
Nhậm Phẩm ngu ngốc, Đỗ Thăng là người ngươi có thể ảo tưởng lấy được sao? Thật sự là một đứa ngốc!
Ta vừa lau nước mắt, vừa nói với chính mình:
Tạm biệt, lần đầu tiên của ta!
Tạm biệt, tình cảm thiếu nữ của ta!
Sayonara, Đỗ Thăng!

Comments on: "[Đừng như vậy] chương 5" (28)

  1. Nàng nên làm cẩn thận một xíu nha, ta đọc thấy nó giống bản CV lắm, chưa đc chăm chút…

  2. Uhm, ta có đôi lời muốn nói:

    1. Để thống nhất lối xưng hô từ đầu, thì khi Cố Thiến nói với Phẩm Phẩm xưng ta – mi, Phẩm Phẩm với su huynh xưng anh – em, Đỗ Thăng với Phẩm Phẩm xưng anh – tôi/tôi – em (khi thân mật rồi thì xưng anh – em)..v.v…

    2. Đối với dẫn chuyện, thì dùng đại từ “cô” cho nữ chính, “hắn” cho nam chính, “cô” cho Cố Thiến, “anh” cho sư huynh, những nhân vật khác thì sẽ chỉnh sửa sau.

    3. Nàng có QT không? Sử dụng nó rất có ích cho việc dịch từ bản raw để đối chiếu lại vs CV, giúp điều chỉnh những từ ngữ không rọ nghĩa trong CV…Rất tốt cho những editor thiếu kinh nghiệm như ta vs nàng.

    4. Khi edit, nàng cố gắng chuyển càng gần nghĩa Việt càng tốt, đối vs một số từ thông dụng ở Việt Nam để nguyên cũng đc, nhưng càng thuần Việt càng tốt, và nên sắp xếp lại câu cú theo tiếng Việt nữa.

    5. Nàng edit thì nên cách dòng ra nha, đừng để nguyên một nùi thế này, đọc hoa cả mắt @_@.

    6. Ta cũng chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc edit lắm, nên tốt nhất nàng nên nhờ nàng ngocquynh520 beta lại cho nàng luôn nhe.

    Tạm thời ta góp ý thế thôi. Chúc nàng ngủ ngon.

    • thank u! nhà ta có QT nhưng ta ko biết sử dụng cho nên làm phiền nàng cho ta email của chị ngocquynh520 nhe!!!
      để ta sau khi edit xong sẽ gửi qua cho chị ấy!!

    • Ta bổ sung thêm nữa:

      Nam chính + bạn nữ chính + sư huynh gọi nữ chính là Phẩm Phẩm nhé. Bạn chịu khó edit là Phẩm Phẩm nhé.

      Còn khi những nhân vật kể trên nổi giận lên + người không thân với nữ chính lắm: thì gọi nữ chính là Nhậm Phẩm nhé.

  3. *gõ cừa* có ai ở nhà ra nhận cafe này!!!…….*nhìn trước nhìn sau*….

  4. Cái này quê àh nghen, café của ta….

    Mà Vọng Nguyệt này, làm sao để tuyết rơi ế? Sao ta kiếm hoài hem thấy?

  5. Ta đã post chương 4 rồi đó.

  6. uhm….góp ý tí xíu nha nguyệt nguyệt……..edit lại lời văn chưa mựơt, đúng như lệ lệ, bản đọc giống cover quá……cố gắng dịch suôn hơn nha! ủng hộ nàng *chụt chụt*

  7. thangsauxanh said:

    thank you!

  8. ta sửa xong rùi dấy!!! mệt quá!!!
    làm bộ nì xong ta đóng cửa nghỉ hưu sớm!!!!

  9. an_chan said:

    thank nang da post truyen

♥♥ Cổ vũ cho ta nhé mọi người ♥♥

